Sư phạm Tin học và Công nghệ Tiểu học

Thứ tư - 27/02/2019 01:23
Sinh viên tốt nghiệp ngành SP Tin học và Công nghệ Tiểu học có năng lực học tập suốt đời, đảm bảo kiến thức về chuyên môn và nghiệp vụ để học lên bậc thạc sĩ, tiến sĩ các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Giáo dục Tiểu học, Công nghệ thông tin, Công nghệ, Quản lý giáo dục ở trong và ngoài nước.
Sư phạm Tin học và Công nghệ Tiểu học
THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY 2023
KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC – TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN

1. Giới thiệu chung
Khoa Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN là nơi đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục tiểu học chất lượng cao cho cả nước.
Thông tin về Khoa đào tạo
         Khoa: Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
         Website: https://pri.ued.udn.vn/
         Fanpage: Khoa Giáo dục Tiểu học - Đại học Sư phạm Đà Nẵng
         Điện thoại tư vấn: 0829.223. 434; 0935177887
         Link nhóm zalo: zalo.me/g/izkysf286
Link youtube giới thiệu Khoa hoặc ngành học:
2. Thông tin tuyển sinh năm 2023
Ngành Sư phạm Tin học và Công nghệ Tiểu học
         * Mã ngành tuyển sinh: 7140250
* Chỉ tiêu dự kiến: 100
         * Các phương thức và tổ hợp xét tuyển:
         - Xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023
         Tổ hợp: 4 tổ hợp (A00, B00. C00, D01)
Điểm sàn: Ngành sư phạm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Điểm chuẩn năm 2022: 22.75
         - Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (xét học bạ): đạt học lực giỏi lớp 12.
Tổ hợp: 4 tổ hợp (A00, B00. C00, D01)
Điểm chuẩn năm 2022: 19.00
3 Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp
3.1. Tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học sẽ trở thành giáo viên dạy các môn Toán, Tiếng Việt, các môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học.
3.2. Tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học (Tiếng Anh) sẽ trở thành giáo viên dạy các môn Toán, Tiếng Việt, các môn Tự nhiên - Xã hội… ở tiểu học bằng tiếng Anh.
3.3. Tốt nghiệp chuyên ngành SP Tin học và Công nghệ Tiểu học sẽ trở thành giáo viên dạy các môn Tin học và Công nghệ, các môn Tự nhiên – Xã hội;  Quản lí, vận hành, bảo trì hệ thống CNTT ở trường tiểu học; Quản lí dạy học STEM ở ở trường tiểu học.
4. Cơ hội học tập sau đại học tại trường
- Đủ điều kiện học lên Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành Giáo dục học (GD Tiểu học)
- Sinh viên chính quy từ năm 3, năm 4 của Khoa  có học lực từ loại khá trở lên sẽ được học tích lũy không quá 15 tín chỉ trong chương trình đào tạo Thạc sĩ GDH (GD Tiểu học).
5. Cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động đoàn thể, xã hội
Được trang bị kỹ năng mềm thông qua các hoạt động NCKH, văn hóa, văn nghệ, sinh viên tình nguyên, hoạt động của Liên chi đoàn, hội trại, kết nghĩa; Sinh viên phấn đấu đủ điều kiện theo quy định sẽ được xem xét kết nạp Đảng.
6. Chuẩn đầu ra của ngành học
Chuẩn đầu ra của ngành học đáp ứng mục tiêu đào tạo : Đào tạo cử nhân Giáo dục Tiểu học chất lượng cao, có năng lực chuyên môn, nghề nghiệp và nghiên cứu khoa học để dạy học, làm việc, quản lý trong các lĩnh vực liên quan đến giáo dục tiểu học tại các cơ sở giáo dục, viện nghiên cứu, và các đơn vị hành chính sự nghiệp giáo dục khác; có khả năng khởi nghiệp, thích ứng với môi trường làm việc thay đổi và học tập suốt đời; có phẩm chất, đạo đức nhà giáo. Cụ thể như sau:
           - Vận dụng kiến thức nền tảng về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, khoa học chính trị và pháp luật, khoa học giáo dục vào hoạt động chuyên môn, nghề nghiệp thuộc phạm vi Giáo dục Tiểu học.
           - Tổ chức hoạt động giáo dục và dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
           - Ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng ngoại ngữ trong dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh tiểu học.
           - Xây dựng môi trường giáo dục tích cực.
           - Thực hiện được nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong giáo dục và dạy
           - Quản trị quá trình giáo dục và dạy học các môn học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học.
           - Thể hiện được tư duy phản biện, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề phức tạp trong hoạt động chuyên môn nghề nghiệp và cuộc sống.
           - Thực hiện được các hoạt động giao tiếp, hợp tác với đồng nghiệp và xã hội.
           - Thực hiện hành vi ứng xử phù hợp với phẩm chất, đạo đức nhà giáo; tham gia phục vụ cộng đồng và hình thành ý tưởng khởi nghiệp.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây